Friday, June 12, 2020

Trai Ý (Tuscany 1) - Davide Solari



Davide Solari là một nam diễn viên phim người lớn của Ý. Anh xuất hiện trong 2 bộ phim của hãng Lucas Kazan, đặt trụ sở tại Ý. 


Davide Solari trong "Journey to Italy"

Năm 1997, anh đóng một vai phụ nhỏ trong bộ phim "Journey to Italy" ("Hành trình đến nước Ý"), xoay quanh câu chuyện về trải nghiệm khám phá tình dục của một nam sinh người Mỹ (Derek Cameron đóng) khi anh ta du lịch nước Ý. Khi anh chàng người Mỹ này gõ cửa một ngôi nhà ở vùng thôn quê nước Ý để hỏi đường, nhân vật chủ nhà do Davide Solari ra mở cửa trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Davide chỉ nói một vài câu ngắn trong cảnh này. 

Một số cảnh trong "Journey to Italy 2" - Davide Solari là chàng trai trong 3 khung hình cuối 

Hai năm sau, Davide đóng một vai khác có nhiều đất diễn hơn trong "Journey to Italy 2" (còn có tên khác là "The Summoner") quay tại đảo Elba, vùng Tuscany. Trong phim này, anh đóng cảnh thủ dâm  trên giường và một cảnh tắm tiên ngoài bờ biển. Sau đó, Davide không xuất hiện trong các bộ phim người lớn nào khác.


Nhà sản xuất Lucas Kazan khá tiếc vì Davide không đóng thêm phim khác. Ông nhận xét Davide có sự kết hợp của hai phần trái ngược: sự trầm lắng, hướng nội của một anh sinh viên chăm chỉ và sự cuốn hút, khêu gợi của một trai nhảy kiêm diễn viên porn. 


Theo thông tin trên website của Lucas Kazan, Davide thuộc cung Bạch Dương. Anh cao 5 feet 6 inch (khoảng 1,68 m). 

Tổng hợp những hình ảnh của Davide trong phim "Journey to Italy 2": 











































No comments:

Post a Comment