Tuesday, March 17, 2020

Thái Lan (Bangkok 3) - Sleepdrunk



Sleepdrunk là nick trên Instagram của một chàng trai người Thái Lan. Theo thông tin của một bài phỏng vấn trên báo tiếng Trung thì anh tên là Ekka. 

Sleepdrunk từng có thời gian đi du học Mỹ. Anh chàng này có sở thích tập gym, du lịch và hay khoe hình body trên mạng. Nhờ Instagram mà anh chàng quen được một cậu người Trung Quốc (nick Patoetto) có ngoại hình và sở thích gần như giống y hệt. Hai người đã yêu nhau được một thời gian khá lâu và ở thời điểm đầu năm 2020, hai chàng trai vẫn tiếp tục gắn bó bên nhau trong những chuyến hành trình khám phá nhiều nơi trên thế giới. Hai anh chàng yêu nhau mà không quên giữ dáng và khoe hình sáu múi trên mạng, thỉnh thoảng cũng có những tấm hình hơi dâm một chút nhưng được chụp rất nghệ thuật. Trong chuyện tình dục, Sleepdrunk và người yêu Patoetto đều versatile (lúc nằm trên lúc nằm dưới). 

Sleepdrunk là con trai cả trong một gia đình Thái truyền thống (hình như anh này cũng có gốc Hoa), nên cũng phải đối mặt với một số áp lực nhất định. Rất may mắn là khi "come out", anh đã được gia đình ủng hộ. 

Sau đây là một chùm ảnh về chàng trai Thái Lan Sleepdrunk cùng người yêu của cậu:  






















Hai ảnh tiếp theo này chụp trên giường lúc làm... chuyện gì đó. Sleepdrunk là anh nằm dưới.











































Một trong những bức ảnh "khoe hàng" gây choáng nhất của Sleepdrunk, nhưng đã bị xóa ngay sau đó: 


No comments:

Post a Comment